Nếu Sever Picasa báo lỗi File in valid deteled có thể do hết hạn băng thông tạm thời. Các bạn hãy chọn qua sever khác hoặc xem lại vào ngày hôm sau.

Các bạn đang xem phim One Piece Movie Film Z - [Movie]

Xem phần chia nhỏ (a, b..) đỡ lag và load nhanh hơn phần Full, 360p load nhanh, 720p độ nét cao

Để tải phim về máy các bạn nên sử dụng phần mềm IDM Full mới nhất

Chức năng lưu tập phim đang xem chỉ có tác dụng trên 1 máy tính

Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.

Xem phim tốt nhất trên trình duyệt ChromeFirefox, nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí

Nội Dung Phim
Giới thiệu :

One Piece Film Z là tác phẩm điện ảnh thứ 11 trong loạt câu chuyện về băng đảng hải tặc Mũ rơm do chính thuyền trưởng Monkey D. Luffy dẫn đầu. One Piece Film Z được sản xuất bởi chính tác giả truyện tranh Oda Eiichiro, với sự trợ giúp kịch bản từ Suzuki Osamu , đạo diễn Nagamine Tatsuya . Theo lời hãng phim Toei thì tác phẩm mới sẽ là lúc để đối thủ mạnh nhất của băng Hải tặc Mũ Rơm xuất hiện - Z. Bộ phim được dự kiến công chiếu vào ngày 15 tháng 12 năm 2012(Tại Nhật, VN thì chờ dài cổ) . Khá là hoành tráng với màu ĐỎ là màu chủ đạo

Cốt truyện :

Át chủ bài của Hải quân, 'Viên đá Dyan' - được so sánh ngang hàng với Vũ khí cổ đại, đột nhiên bị lấy cắp! Và người đàn ông có sức mạnh kinh hoàng, cựu Đô Đốc/Thượng Tướng Hải Quân 'Z' sẽ là kẻ chặn đường băng Mũ Rơm!

Tổng bộ Hải Quân cuối cùng cũng tiến tới việc đối phó với âm mưu đe dọa làm lung lay các trụ cột của New World. Ở nơi khác, Aokiji truy đuổi băng Mũ Rơm. Và cuối cùng,Luffy và đồng đội của mình tiến lên chống lại Z và sức mạnh kinh ngạc của hắn.

[id]Full;https://docs.google.com/file/d/0BwLbVdztLzOgNlBKS2xaOS1jNTA/preview|Phần 1;https://picasaweb.google.com/lh/photo/xpRtX8c7i2O6ESWvKjSzPVFz6UaraISGT-9vCBEcB-U?feat=directlink|Phần 2;https://picasaweb.google.com/lh/photo/-nm3Mgcj1I1S_Usq6b0xuVFz6UaraISGT-9vCBEcB-U?feat=directlink|Phần 3-End;https://picasaweb.google.com/lh/photo/NjX8q5eMv1LS6e4QYiz18VFz6UaraISGT-9vCBEcB-U?feat=directlink|[/id]
Bình luận FacebookGoogle
Anime Liên Quan
Đang tải dữ liệu...